เลียม แฮร์ริสัน ประกาศลั่น! ขอเช็กบิล เมืองไทย ตั้งเป้าไต่แรงกิงชิงแชมป์ น้องโอ๋

แฮร์ริสัน ประกาศลั่น! พร้อมขอเช็กบิล เมืองไทย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม ในศึก ONE156: รีเกียน vs อาเรียน ตั้งเป้าไต่แรงกิงชิงแชมป์ น้องโอ๋

0
360

เลียม แฮร์ริสัน ประกาศลั่นขอเช็กบิล เมืองไทย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม ในศึก ONE156: รีเกียน vs อาเรียน ซึ่งจะถ่ายทอดสดในวันศุกร์ที่ 22 เมษายนนี้ เพื่อไต่เต้าสู่การเขย่าบัลลังก์แชมป์โลกจาก “น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว”

หลังจากร้างสังเวียนไปพักใหญ่ ในที่สุด เลียม ก็ได้รับโอกาสสำคัญอีกครั้ง ด้วยกลับมาดวลฝีมือกับ เมืองไทย นักมวยสายบู๊จากบุรีรัมย์ที่ห่างเหินจากเวทีไปนานเช่นกัน แม้ เลียม จะรู้ดีว่าคู่ชกของเขาพักรบไปนานกว่าถึง 2 ปี แต่ด้วยชื่อชั้นและพิษสงที่มีอยู่รอบตัว ทำให้เขาไม่สามารถประมาทเจ้าของฉายา “ขุนศอกผีดิบ” ได้แม้แต่วินาทีเดียวเมื่ออยู่บนสังเวียนอย่างไรก็ตาม นักมวยไทยขาโหดมุ่งมั่นที่จะเผด็จศึก เมืองไทย ให้ได้เพื่อบรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้นั่นคือการไต่เต้าขึ้นชิงแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวตของ น้องโอ๋ ก่อนที่จะแขวนนวม

“ผมแก่ตัวขึ้นเรื่อย ๆ และรู้ดีว่ากำลังเข้าใกล้จุดสิ้นสุดของอาชีพ ผมอยากสู้ในระหว่างที่ยังฟิตอยู่ ชั่วโมงนี้ ผมยังรู้สึกว่าตัวเองแข็งแกร่ง และสามารถโชว์ฟอร์มดีที่สุดได้” “ผมอยากสู้กับ น้องโอ๋ (ไก่ย่างห้าดาว) เพราะเขาเก่งอย่างเหลือเชื่อ และเป็นหนึ่งในฮีโร่คนโปรดของผมมาหลายปีแล้ว ถ้าผมได้สู้กับเขา ผมจะทิ้งเรื่องส่วนตัวไว้ที่ข้างสังเวียนสัก 15 นาที เพราะถ้าจะมีใครสักคนที่สามารถน็อกเขาได้ด้วยนวมขนาด 4 ออนซ์ คน ๆ นั้นจะต้องเป็นผมอย่างแน่นอน”

แต่ก่อนอื่น คงต้องรอลุ้นว่า แฮร์ริสัน จะสามารถฝ่าด่าน เมืองไทย ไปได้ในไฟต์นี้หรือไม่ แฟน ๆ สามารถติดตามชมการถ่ายทอดสด ศึก ONE156: รีเกียน vs อาเรียน วันศุกร์ที่ 22 เม.ย.65 ผ่านทางแอปมือถือ ONE Super App, ยูทูบ ONE Championship, AIS Play (เฉพาะลูกค้า AIS) เริ่มคู่แรกเวลา 16.00 น. และทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 เวลา 22.40 น.

บทความก่อนหน้านี้โปรแกรมมวย ศึกเพชรยินดี วันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน 2565
บทความถัดไปสรุปผลมวย ศึกเพชรยินดี วันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน 2565

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่