ศึกเพชรยินดี วันพฤหัสบดีที่ 7 กรกฎาคม 2565 คู่เอก เพชรโท ไฟต์เตอร์มวยไทย พบ ไคโตะ ว.วันชัย

ศึกเพชรยินดี วันพฤหัสบดีที่ 7 กรกฎาคม 2565 จัดเต็มคู่มวยแน่นๆสุดมันส์ คู่เอก เพชรโท ไฟต์เตอร์มวยไทย พบ ไคโตะ ว.วันชัย

0
409

ศึกเพชรยินดี มวยมันส์สนั่นเมือง รายการมวยยอดนิยมจากช่องทรูโฟร์ยู วันพฤหัสบดีที่ 7 กรกฎาคม 2565 ณ สนามมวยราชดำเนิน คู่เอกประจำรายการเป็นการพบกันของยอดมวยดาวรุ่งปะทะนักชกฟอร์มดีจากญี่ปุ่นรายการศึกเพชรยินดีจัดเต็มกันอีกครั้งกับคู่มวย 8 คู่แน่นรายการเช่นเดิม แบ่งการถ่ายทอดสดออกเป็นสองช่วง ช่วงละ 4 คู่ โดยช่วงแรกถ่ายทอดสดทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ตั้งแต่เวลา 18.00 – 20.00 น. ส่วนช่วงที่สองถ่ายทอดสดทางเพจ Petchyindee ตั้งแต่เวลา 20.30 – 22.30 น.สำหรับแฟนมวยท่านใดที่ต้องการเข้ามาชมมวยสดๆติดขอบเวที สามารถเข้าชมได้ที่สนามมวยราชดำเนินในราคาเข้าชมชั้นสาม ราคา 500 บาท และชั้นสอง ราคา 1,000 บาท ไม่ต้องตรวจ ATK

ในส่วนของคู่เอกประจำรายการนั้นเป็นการพบกันของสองนักมวยที่มีฟอร์มสดด้วยกันทั้งคู่ คนแรก ฝ่ายแดง เพชรโท ไฟต์เตอร์มวยไทย นักชกจากจังหวัดนครศรีธรรมราช มวยขวาสูงยาวเข่าแหลม ชอบเปิดเกมส์บู๊บุกก่อน มีขวางหน้าแทงปล้ำตี แข็งแกร่ง ชอบเดินบวกเดินแลก คนที่สอง ฝ่ายน้ำเงิน ไคโตะ ว.วันชัย นักชกจากประเทศญี่ปุ่น ซ้อมที่ค่ายเดชรัตน์ มวยฝีมือครบเครื่อง เตะต่อยแรง ชอบเดินชน เข่าในเหนียวแน่น มีลูกยัดไส้แรง ขยันออกอาวุธทั้ง

สองคนถือว่าเป็นนักมวยที่ฟอร์มสดด้วยกันทั้งคู่ โดย ไคโตะ เก๋าเกมส์กว่า และฟอร์มดี ชนะทั้ง กุมารดอย และ ชัชชัย มาหมาดๆ ส่วน เพชรโท เพิ่งเอาชนะ สะท้านฟ้า เสริมพรวิวัฒน์ นักมวยจอมเก๋าแถวหน้าของวงการมวยไทยมาได้ในไฟต์ล่าสุด กำลังมีความมั่นใจ ทั้งสองคนต้องมาเจอกันในไฟต์นี้ ต่างพกพาความมั่นใจและสไตล์การชกดุดันด้วยกันทั้งคู่ การันตีว่าเวทีเดือดแน่นอน แต่สุดท้ายแล้ว ใครจะเข้าป้ายคว้าชัยไปได้ ติดตามชมกันได้ในรายการศึกเพชรยินดี มวยมันส์สนั่นเมือง ในวันพฤหัสที่ 7 กรกฎาคมนี้!!!

นอกจากนี้ ในรายการยังมีคู่มวยสมทบที่น่าสนใจอีกหลายคู่ อาทิเช่น เดชเพชร ว.สังข์ประไพ พบ แก่นแก้ว ส.บุญมีฤทธิ์, วัชรพล มีนะโยธิน พบ นิโรจน์ ส.บุญมีฤทธิ์ และ คู่เอกช่วงที่สอง ชาละวัน หยกขาวมวยไทยยิม พบ สู้ศึก ที.ซี.มวยไทย

ติดตามข้อมูล ข่าวสาร เพิ่มเติม

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมทาง เพจR1Fight

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมทาง Youtube

บทความก่อนหน้านี้เปิดตัวคู่เอก “ธานฮ์ เล” จ่อคิวป้องแชมป์ “ถัง ไค” ศึก ONE 26 ส.ค.นี้
บทความถัดไปโปรแกรมมวย ศึกเพชรยินดี วันพฤหัสบดีที่ 7 กรกฎาคม2565

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่