เพชรนที พบ รถพ่วง คู่เอกช่วงที่ 2 ศึกมวยมันส์วันศุกร์

0
269

เพชรนที พบ รถพ่วง ชกกันที่เวทีทวยรังสิต ในศึกมวยมันส์วันศุกร์ ชกกันเวลา 20:30 น. ทางเพจมวยเด็ด789 รอติดตามชมคู่เด็ดคืนนี้ได้ทันที

เพชรนที ไฟต์เตอร์มวยไทย พบกับ รถพ่วง พนัสท๊อดมวยไทย เป็นคู่ปรับเก่า เคยชกกันมาแล้ว 1 ครั้ง เสมอแต้มกันมาในครั้งที่แล้ว วันนี้มาพบกันอีกครั้ง มาตัดสินผลกันว่าฝ่ายไหนจะชนะในการชกมวยไทยไฟต์นี้ วันนี้ชกกันในพิกัด 137 ปอนด์

เพชรนที พบ รถพ่วง คู่เอกช่วงที่ 2 ศึกมวยมันส์วันศุกร์

เพชรนที ไฟต์เตอร์มวยไทย ซ้อมที่อุบลมาประมาณ 2 สัปดาห์กว่าๆ มีคู่ซ้อมคือรุ่งตะวัน สูง 178 สูง 66 เป็นมวยเข่า ส่วนสูงรูปร่างเสียเปรียบนิดหน่อย วันนี้ต้องอยู่ที่จังหวะ 3 ไฟต์ล่าสุดชนะเพชรบูรพา 2 นัด และแพ้มา 1 ไฟต์ นัดนี้จะมาคว้าชัยอย่างแน่นอน

เพชรนที พบ รถพ่วง

รถพ่วง พนัสท๊อดมวยไทย หลังพบคู่ปรับเก่า ซ้อมอยู่ที่ชลบุรีมาแล้ว 3 สัปดาห์ คุมน้ำหนักอาทิตย์สุดท้าย 3-4 โล เป็นมวยเข่าเหมือนกัน สูง 178 หนัก 67 ล่าสุดเสมออีกฝ่ายมา ก่อนหน้านั้นก็แพ้ 1 ชนะ 1 เรียกได้ว่าฟอร์มจัดจ้านจริงๆ

ในการชกไฟต์นี้คาดว่าสูสีเช่นเดิม อาจจะเสมอกันอีกครั้ง เพราะแต่ละฝ่ายก็ไม่มีใครยอมใคร เป็นคู่ปรับเก่า ที่เคยพบกันมาแล้ว 1 ไฟต์ แล้วก็ยังเป็นมวยเข่าเหมือนกันอีกด้วย คาดว่าในการชกครั้งนี้เสมออีกแน่นอน

บทความก่อนหน้านี้โปรแกรมมวย ศึกมวยมันส์วันศุกร์ วันศุกร์ที่ 7 ตุลาคม 2565
บทความถัดไปโจชัว ยังรั้งผู้ท้าชิงอันดับ 1 มวยรุ่นยักษ์ ตามการจัดอันดับของ ริง แม็กกาซีน

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่