เดียร์ เกียรติเพชร สยบดราม่าจัด แบทแมน อ.อัจฉริยะ รีแมตซ์ นักรบ แฟร์แท็กซ์

เดียร์ เกียรติเพชร สยบดราม่า!!! จัด แบทแมน อ.อัจฉริยะ รีแมตซ์ นักรบ แฟร์แท็กซ์ ให้หายคาใจกันแน่นอน ในเดือนกุมภาพันธ์นี้

0
515

เดียร์ เกียรติเพชร โปรโมเตอร์หนุ่มของศึกเกียรติเพชร สยบดราม่า 7 สี เอาให้หายคาใจกันไปข้างนึงยืนยันจัด แบทแมน อ.อัจฉริยะ รีแมตซ์ นักรบ แฟร์แท็กซ์ แน่นอนในเดือนกุมภาพันธ์

หลังจากที่มีประเด็นดราม่ากันยกใหญ่เกี่ยวกับผลการตัดสินคู่ แบทแมน อ.อัจฉริยะ ที่สามารถป้องกันแชมป์ 135 ปอนด์ เวทีมวยช่อง 7 สี ด้วยการเอาชนะคะแนน นักรบ แฟร์แท็กซ์ ไปได้ที่เวทีมวยช่อง 7 สี ก่อนหน้านี้ทว่ากลับมีกระแสการวิจารณ์ถึงวการตัดสินของคู่นี้หลังเกมส์เป็นกระแสกันยกใหญ่และมีดราม่ามากมาย ซึ่งล่าสุดทาง “เดียร์ เกียรติเพชร” โปรโมเตอร์หนุ่มของศึกเกียรติเพชร เลยตัดสินใจประกบคู่นี้มาเจอกันอีกครั้งเอาให้หายคาใจโดยเผยถึงคู่นี้ว่า

“อย่างที่รู้กันนะครับว่าคู่นี้มีกระแสดราม่ามากมายวิพากวิจารณ์ในพื้นที่ส่วนรวมไม่เท่าไหร่ มีบางคนไปคุกคามด่าพ่อล่อแม่ถึงพื้นที่ส่วนตัวอันนี้ผมรับไม่ได้จริงๆ ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลเลยมันคือปัญหาจากการตัดสินของกรรมการแท้ๆ แต่ไม่เป็นไรผ่านแล้วก็ผ่านไปผมเองก็อยากจะให้ปัญหามันจบด้วยคงไม่มีอะไรจะจบเรื่องนี้ได้ดีเท่ากับการเอาคู่นี้มาชกกันใหม่อีกครั้งให้หายคาใจไป ยืนยันตรงนี้เลยนะครับว่า แบทแมน จะเปิดโอกาสให้ นักรบ ได้ตามล่าแค้นแน่นอนในช่วงเดือนกุมภาพันธ์นี้ ยังฝากแฟนมวยช่วยติดตามกันด้วยนะครับมาดูกันว่าคราวนี้จะลงเอยแบบไหน”

ติดตามข้อมูล ข่าวสาร เพิ่มเติม

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมทาง เพจR1Fight

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมทาง Youtube

บทความก่อนหน้านี้สรุปผลมวย ศึกลุมพินีโกสปอร์ต วันอังคารที่ 18 มกราคม 2565
บทความถัดไปตะวันฉาย ตอบ 5 ประเด็นหลังจัดน็อกนักมวยรุ่นพี่ เสมาเพชร

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่