จุฑามาศ พ่าย ตุรกี ร่วงรอบ 8 คน ปิดฉากโอลิมปิก 2020 ไปอย่างน่าเสียดาย

จุฑามาศ พ่าย ตุรกี เต็งหนึ่ง 5-0 เสียง ร่วงรอบ 8 คน ปิดฉากโอลิมปิก 2020 ไปอย่างน่าเสียดาย ก็เป็นกำลังใจและสนับสนุนน้องต่อไป

0
629

การแข่งขันมวยสากลสมัครเล่น ในมหกรรมกีฬาโอลิมปิก ที่เวที เรียวโกกุ โกกูกิคัง กรุงโตเกียว 2020 ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 1 ส.ค.64 เป็นการแข่งขันรอบ 8 คนสุดท้าย รุ่น 51 กิโลกรัม หญิง “เจ้าเฟี้ยว” จุฑามาศ จิตรพงศ์ มวยถนัดขวา อายุ 23 ปี เอา ชนะ ไอริช แม็กโน มวยฟิลิปปินส์ ขาดลอย 5-0 ในรอบที่ผ่านมา ขึ้นเวทีพบกับ คากิโรกลู บูเซนาซ จากตุรกี เต็งหนึ่งของรายการ โดย “เจ้าเฟี้ยว” เคยแพ้มาแล้ว

เปิดฉากยกแรก ถึงแม้ “น้องเฟี้ยว” จุฑามาศ จะเป็นฝ่ายออกหมัดชวนทะเลาะมากกว่า แต่กลับเป็น บูเซ นาซ ที่ทำได้เหนือกว่า จากนั้นในยกที่ 2 นักชกสาวไทยยังไม่ท้อ เดินหน้าออกหมัดอย่างต่อเนื่อง หวังทำคะแนนตีตื้น

ในยกที่ 3 นักชกตุรกียังคงต่อยด้วยความมั่นใจ คุมจังหวะดักยิงหมัดซ้ายได้อย่างจะแจ้งมากกว่า ขณะที่ จุฑามาศ ก็ยังสวมหัวใจสิงห์ เดินเข้าหาตลอด แต่หมัดขวาทีเด็ดยังไม่เข้าเป้ามากนัก

ทำให้ครบ 3 ยก กลายเป็น บูเซ นาซ ชาคิโรกลู จากตุรกี ที่เอาชนะ จุฑามาศ จิตรพงศ์ ของไทยไปได้ 5-0 เสียง ผ่านเข้ารอบตัดเชือกได้สำเร็จ ขณะที่ “เฟี้ยว” จุฑามาศ ต้องจอดป้ายเพียงแค่รอบ 8 คนสุดท้ายเท่านั้น

ติดตามข้อมูล ข่าวสาร เพิ่มเติม

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมทาง เพจR1Fight

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมทาง Youtube

บทความก่อนหน้านี้ฉัตร์ชัยเดชา มั่นใจ โอลิมปิก 2020 มีเหรียญกลับไทยแน่นอน
บทความถัดไปฉัตร์ชัยเดชา พ่ายกำปั้น คิวบา 2-3 ตกรอบ 8 คน ปิดฉากโอลิมปิกสมัย 3

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่